Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Bán công ty con của British Steel cho công ty Pháp bảo vệ 400 việc làm

Các dự án TSP có trụ sở tại York sẽ được gấp lại thành Systra, nơi sẽ đảm nhận các khoản nợ lương hưu

Một công ty con của British Steel đã được chính phủ bán cho công ty Systra của Pháp trong một thỏa thuận bảo vệ 400 việc làm.

Thỏa thuận này dự kiến ​​sẽ không có bất kỳ tác động nào đến các cuộc thảo luận về phần còn lại của British Steel, khi các cuộc đàm phán độc quyền tiếp tục giữa người nhận chính thức của chính phủ, nhân viên nhà nước quản lý việc bán hàng và Oyak , quỹ hưu trí của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ.

Các dự án TSP có trụ sở tại York, nơi thiết kế và xây dựng các dự án cơ sở hạ tầng đường sắt lớn, sẽ được gấp lại thành Systra. Số tiền thu được từ việc bán có thể sẽ được phân bổ cho những người cho vay đối với Thép Anh, đã sụp đổ vào thanh lý vào tháng Năm.


Cả chính phủ lẫn các công ty đều không tiết lộ giá bán nhưng Systra cũng sẽ đảm nhận khoản nợ lương hưu 70 triệu bảng của TSP, một sự nôn nao từ thời của công ty với tư cách là một bộ phận của Đường sắt Anh trước khi tư nhân hóa.

Craig Scott, giám đốc điều hành của TSP dự án, cho biết việc thanh lý Thép Anh chưa bao giờ đe dọa công ty của ông, công ty đang hoạt động tốt và tính các công ty bao gồm Network Rail, Siemens và Costain trong số các khách hàng của mình.


Scott Chúng tôi luôn tìm được người mua, Scott nói. Anh ấy nói thêm rằng anh ấy rất hài lòng khi rời khỏi hiệp hội với British Steel trong quản trị và có thể tiếp tục tập trung vào việc kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển đến một chủ sở hữu nơi chúng tôi là một phần của hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ và đó là một ngôi nhà vĩnh viễn.

Ông cho biết các dự án Systra và TSP đang phát triển, có nghĩa là không ai trong số 400 công việc của công ty sẽ bị mất và có thể thuê thêm nhân viên. Chúng tôi không có đủ người để cung cấp các đường ống mà chúng tôi đã đến, vì vậy chúng tôi cần cùng nhau phát triển, ông nói.

Các dự án TSP đã làm việc trên các dự án như tái phát triển các trạm King Cross và Reading và cũng đang làm việc về cơ sở hạ tầng tại nhà ga của sân bay Gatwick và nâng cấp lên tuyến đường sắt TransPennine Express.

Hầu hết các nhân viên của công ty có trụ sở tại York nhưng nó cũng có các tiền đồn ở Birmingham, Manchester, Reading và Bristol.

Systra, một tập đoàn kỹ thuật chuyên về vận tải, thuộc sở hữu của các công ty đường sắt nhà nước Pháp SNCF và RATP, điều hành giao thông công cộng ở Paris, và một tập đoàn của các ngân hàng Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét